รับสมัครครูปฐมวัย 3 คน
รับสมัครครูประถม 5 คน เอกภาษาอังกฤษ, คณิต, วิทย์ และพลศึกษา 2 คน
ตัวไหนเป็นตัวไหน? โรงเรียนพระแม่มารีอุปถัมภ์
ท้าให้อ่าน ออกอากาศ 22 ต.ค. 2560
Google Map เส้นทางมาโรงเรียนพระแม่มารีอุปถัมภ์ ไปที่ https://goo.gl/maps/B1N5BCftha22 ** อย่าลืมเปิด Location - ตำแหน่งที่ตั้งด้วย
30-03-2018 Hits:156 กิจกรรมโรงเรียนปี 2561 Super User
การทดลองวิทยาศาสตร์บ่อยๆทำให้นักเรียนรู้จักคิดวิเคราะห์ ทำงานได้อย่างเป็นระบบ แก้ปัญหาเป็น กิจกรรม...
Read more30-03-2018 Hits:176 กิจกรรมโรงเรียนปี 2561 Super User
การว่ายน้ำเป็นการออกกำลังทุกส่วนของร่างกาย ทำให้ร่างกายยืดตัว แข็งแรง เหมาะสมกับวัยของเด็กๆ และป้อ...
Read more30-03-2018 Hits:151 กิจกรรมโรงเรียนปี 2561 Super User
จินตคณิต คิดเลขเร็ว ระดับปฐมวัย เริ่มจากการใช้นิ้ว ใช้จินตนาการ นับนิ้วง่ายๆ จากหนึ่งไปสิบ รู้จักก...
Read more30-03-2018 Hits:19 กิจกรรมโรงเรียนปี 2561 Super User
ทำสื่อการเรียนการสอนด้วยมือ พัฒนาคุณครูด้วยการเตรียมการสอน ให้เด็กนักเรียนได้ใช้สื่ออย่างอื่นนอกจา...
Read more30-03-2018 Hits:16 กิจกรรมโรงเรียนปี 2561 Super User
รับรางวัลครูดีเด่น โดยชมรมผู้บริหารโรงเรียนฆราวาสคาทอลิก อัครสังฆมณฑลกรุงเทพฯ วันเสาร์ที่ 24 มีนาค...
Read moreHits:269 Super User
มาตรฐานที่ 1 เด็กมีพัฒนาการด้านร่างกาย,1.3 มีสุขนิสัยในการดูแลสุขภาพ,ว่ายน้ำเป็นการออกกำลังกายทุกส่วนของร่างกาย ทำให้ร่างกายมีภูมิต้านทานโรค รักษาได้หลายโรคให้กล้ามเนื้อทุกส่วนขอ... Read more
Hits:300 Super User
มาตรฐานที่ 1 เด็กมีพัฒนาการด้านร่างกาย,1.4 หลีกเลี่ยงสภาวะที่เสี่ยงต่อโรค,กิจกรรมที่ให้นักเรียนรู้จักปฏิเสธยาเสพติด ลดความเสี่ยงให้กับนักเรียน โดยให้ความรู้ผ่านกิจกรรมเดินรณรงค์ต... Read more
Hits:182 Super User
มาตรฐานที่ 1 เด็กมีพัฒนาการด้านร่างกาย,1.2 มีทักษะการเคลื่อนไหวตามวัย,กิจกรรมเสริมสร้างพละกำลังด้านร่างกาย ฝึกฝนให้ร่างกายแข็งแรง มีสมรรถนะทางกาย ลดอ้วน ลดพุง ลดโรค โชคดีทางสุขภา... Read more
Hits:167 Super User
มาตรฐานที่ 1 เด็กมีพัฒนาการด้านร่างกาย,1.1 มีน้ำหนักส่วนสูงเป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐาน,ชั่งน้ำหนัก วัดส่วนสูง คัดกรองเด็กที่มีปัญหาด้านโภชนาการ การเจริญเติบโตที่ไม่เต็มวัย เพื่อจัดเตรี... Read more
Hits:167 Super User
มาตรฐานที่ 2 เด็กมีพัฒนาการด้านอารมณ์,2.2 มีความมั่นใจและกล้าแสดงออก,กิจกรรมที่เสริมสร้างความสนุกสนาน เพิ่มพัฒนาการทางด้านอารมณ์ และจิตใจ สร้างการเรียนรู้โดยผ่านกิจกรรมที่สนุกสนา... Read more
Hits:152 Super User
มาตรฐานที่ 2 เด็กมีพัฒนาการด้านอารมณ์,2.4 ชื่นชมศิลปะ ดนตรี การเคลื่อนไหว และรักธรรมชาติ,ปั้นดินน้ำมัน กิจกรรมที่ให้เด็กๆได้สร้างสรรค์จินตนาการออกมาเป็นรูปร่าง รูปทรงต่างๆ บางทีก... Read more
Hits:200 Super User
มาตรฐานที่ 2 เด็กมีพัฒนาการด้านอารมณ์,2.1 ร่าเริงแจ่มใส มีความรู้สึกที่ดีต่อตนเอง,ฝึกความคิดสร้างสรรค์ สนุกกับวิทยาศาสตร์ทุกๆวัน เด็กนักเรียนได้มีความสุขในการเรียนรู้อยู่เสมอ วัน... Read more
Hits:155 Super User
มาตรฐานที่ 2 เด็กมีพัฒนาการด้านอารมณ์,3.1 มีนิสัยรักการอ่านและแสวงหาความรู้ด้วยตนเองจากห้องสมุด แหล่งเรียนรู้และสื่อต่าง ๆ รอบตัว,จัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาเด็กทั้ง 4 ด้าน คือ ด้านร่าง... Read more
Hits:182 Super User
มาตรฐานที่ 2 เด็กมีพัฒนาการด้านอารมณ์,2.4 ชื่นชมศิลปะ ดนตรี การเคลื่อนไหว และรักธรรมชาติ,ทดลองวิทยาศาสตร์ เรื่อง สีเต้นระบำ เป็นอีกหนึ่งการทดลองที่น่าสนใจ และน่าสนุกสำหรับเด็ก ทด... Read more
Hits:163 Super User
มาตรฐานที่ 2 เด็กมีพัฒนาการด้านอารมณ์,2.4 ชื่นชมศิลปะ ดนตรี การเคลื่อนไหว และรักธรรมชาติ,สร้างสรรค์ สร้างศิลป์ ให้นักเรียนเกิดจินตนาการ มีความสุข และรักในการเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา ... Read more
Hits:155 Super User
มาตรฐานที่ 2 เด็กมีพัฒนาการด้านอารมณ์,2.2 มีความมั่นใจและกล้าแสดงออก,เครื่องดูดจอมพลังฝึกให้เด็กรู้จักการปฏิบัติจริง ทดลองด้วยตนเอง รู้จักคิด วิเคราะห์ และสามารถเรียนรู้อย่างสร้า... Read more
Hits:158 Super User
มาตรฐานที่ 2 เด็กมีพัฒนาการด้านอารมณ์,2.1 ร่าเริงแจ่มใส มีความรู้สึกที่ดีต่อตนเอง,กิจกรรมวันแม่ปีนี้ ท่านผู้ปกครองได้ให้ความร่วมมือ ร่วมแรง ร่วมใจ มาร่วมงานในครั้งนี้ บางท่านน้ำต... Read more
Hits:160 Super User
มาตรฐานที่ 3 เด็กมีพัฒนาการด้านสังคม,3.1 มีนิสัยรักการอ่านและแสวงหาความรู้ด้วยตนเองจากห้องสมุด แหล่งเรียนรู้และสื่อต่าง ๆ รอบตัว,กิจกรรมวันภาษาไทยปีนี้มีกิจกรรมที่หลากหลายมากขึ้น... Read more
Hits:160 Super User
มาตรฐานที่ 3 เด็กมีพัฒนาการด้านสังคม,3.2 มีทักษะในการอ่าน ฟัง พูด เขียน และตั้งคำถามเพื่อค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติม,กิจกรรมที่พัฒนาเด็กนักเรียนด้านภาษา สติปัญญา ให้นักเรียนกล้าแสด... Read more
Hits:145 Super User
มาตรฐานที่ 3 เด็กมีพัฒนาการด้านสังคม,3.3 เรียนรู้ร่วมกันเป็นกลุ่ม แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อการเรียนรู้ระหว่างกัน,สนุกกับกิจกรรมการเรียนรู้คณิตศาสตร์ รู้จักกับตัวเลข ให้เด็กสนใจค... Read more
Hits:144 Super User
มาตรฐานที่ 3 เด็กมีพัฒนาการด้านสังคม,3.2 มีทักษะในการอ่าน ฟัง พูด เขียน และตั้งคำถามเพื่อค้นคว้าหาความรู้เพิ่มเติม,การทดลองวิทยาศาสตร์ เรื่อง น้ำกับน้ำมัน กิจกรรมนี้ให้นักเร... Read more
Hits:151 Super User
มาตรฐานที่ 3 เด็กมีพัฒนาการด้านสังคม,3.3 เรียนรู้ร่วมกันเป็นกลุ่ม แลกเปลี่ยนความคิดเห็นเพื่อการเรียนรู้ระหว่างกัน,กิจกรรมที่ทำให้เด็กๆได้เรียนรู้ที่จะปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ละลายพฤต... Read more
Hits:156 Super User
มาตรฐานที่ 4 เด็กมีพัฒนาการด้านสติปัญญา,4.1 สนใจเรียนรู้สิ่งรอบตัว ซักถามอย่างตั้งใจ และรักการเรียนรู้,สงสัย สับสน หาคำตอบในการทดลอง เด็กนักเรียนได้ทดลองวิทยาศาสตร์ มีความสุขและส... Read more
Hits:144 Super User
มาตรฐานที่ 4 เด็กมีพัฒนาการด้านสติปัญญา,4.2 มีความคิดรวบยอดเกี่ยวกับสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดจากประสบการณ์การเรียนรู้,ทดลองวิทย์ เรื่อง การสะสมของพืช เด็กนักเรียนได้ทดลองอย่างมีความสุข ... Read more
Hits:166 Super User
มาตรฐานที่ 4 เด็กมีพัฒนาการด้านสติปัญญา,4.4 มีทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์,สนุกกับวิทยาศาสตร์ สนุกกับการทดลอง สนุกกับฟองสบู่ มีคุณครูคอยดูแล ควบคุมอยู่ข้างๆ ตลอดเวลา... Read more
Hits:166 Super User
มาตรฐานที่ 4 เด็กมีพัฒนาการด้านสติปัญญา4.4 มีกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ และคณิตศาสตร์เสริมสร้างทักษะทางคณิตศาสตร์ ฝึกคิด ฝึกทำ สนุกกับตัวเลข ออกมาในรูปแบบของกิจกรรม ดูรูปภาพทั้งหมด... Read more
Hits:191 Super User
มาตรฐานที่ 4 เด็กมีพัฒนาการด้านสติปัญญา,4.4 มีทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์,กิจกรรมที่ให้เด็กๆได้สนุกกับการทดลองวิทยาศาสตร์ งูฟองสบู่ เกิดจากการสร้างสรรค์ มีการทดลองท... Read more
Hits:161 Super User
มาตรฐานที่ 4 เด็กมีพัฒนาการด้านสติปัญญา,4.4 มีทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์,การจัดการเรียนการสอนให้สนุก นักเรียนได้รับความรู้ มีพัฒนาการทางด้านสมองที่สมวัย มีความสุขใ... Read more
Hits:149 Super User
มาตรฐานที่ 4 เด็กมีพัฒนาการด้านสติปัญญา,4.4 มีทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์,"เงิน" คือ ปัจจัยที่ใช้ในการดำรงชีวิต เรียนรู้และคิดเป็น คำนวนได้ ใช้เงินเป็น รู้จักท... Read more
Hits:154 Super User
มาตรฐานที่ 4 เด็กมีพัฒนาการด้านสติปัญญา,4.4 มีทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์,การเรียนการสอนคณิตศาสตร์โดยใช้สื่อเทคโนโลยีให้เด็กๆได้เรียนรู้ สนใจ มีความสนุกสนานในการเรี... Read more
Hits:159 Super User
มาตรฐานที่ 4 เด็กมีพัฒนาการด้านสติปัญญา,4.4 มีทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์,การทดลองวิทยาศาสตร์ ความสงสัยของเด็กๆ นำไปสู่การค้นคว้าหาคำตอบด้วยการทดสอบด้วยตนเอง เป็นกิ... Read more
Hits:131 Super User
สถานศึกษาได้มีการดำเนินการเพื่อพัฒนาทักษะชีวิตของผู้เรียน เพื่อให้อยู่ในสังคมได้อย่างมีความสุข เน้นการพัฒนาด้านคุณธรรม จริยธรรม ที่เหมาะสมกับวัยของผู้เรียน ครูจัดการเรียนรู้ให้เป... Read more
Hits:128 Super User
สถานศึกษาเน้นเรื่องการอ่านออกของผู้เรียนเป็นเรื่องสำคัญที่สุดโดยมุ่งพัฒนาให้ผู้เรียนทุกคนอ่านออกและเขียนได้ตั้งแต่ระดับชั้น ป. ๑ มีกระบวนการพัฒนาผู้เรียนด้วยวิธีการที่... Read more
Hits:118 Super User
สืบค้นข้อมูลหรือแสวงหาความรู้จากสื่อ เทคโนโลยีได้ด้วยตนเอง รวมทั้งสามารถวิเคราะห์ จำแนกแยกแยะได้ว่าสิ่งไหนดี สำคัญ จำเป็น รวมทั้งรู้เท่าทันสื่อและสังคมที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว... Read more
Hits:115 Super User
สามารถเขียนสื่อสารได้ดี รู้จักการวางแผนสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดีตามหลักประชาธิปไตย กล้าแสดงออกรวมทั้งสามารถวิเคราะห์ จำแนกแยกแยะได้ว่าสิ่งไหนดี สำคัญ จำเป็น รวมทั้งรู้เท่าทั... Read more
Hits:118 Super User
ด้านผลการประเมินผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการ ผู้เรียนสามารถอ่านออกและอ่านคล่องตามมาตรฐานการอ่านในแต่ละระดับชั้น สามารถเขียนสื่อสารได้ดี รู้จักการวางแผนสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดีตามหล... Read more
Hits:137 Super User
มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียนข้อ 1 การมีคุณลักษณะและค่านิยมที่ดีตามที่สถานศึกษากำหนดโดยไม่ขัดกับกฎหมาย และวัฒนธรรมอันดีของสังคมคณครู นักเรีย... Read more
Hits:163 Super User
มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียนข้อ 4. สุขภาวะทางร่างกายและลักษณะจิตสังคมกิจกรรมที่ให้นักเรียนรู้จักปฏิเสธยาเสพติด ลดความเสี่ยงให้กับนักเรียน โ... Read more
Hits:161 Super User
มาตรฐานที่ 2 กระบวนการบริหารและการจัดการของผู้บริหารสถานศึกษา2. การวางแผนพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาของสถานศึกษาข้อ 4 วางแผน และจัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพ และสังคมที่เอื้อต่อการจัดการ... Read more
Hits:143 Super User
มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียนข้อ 1 การมีคุณลักษณะและค่านิยมที่ดีตามที่สถานศึกษากำหนดโดยไม่ขัดกับกฎหมาย และวัฒนธรรมอันดีของสังคมกิจกรรมที่แสด... Read more
Hits:149 Super User
มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียนข้อ 1 การมีคุณลักษณะและค่านิยมที่ดีตามที่สถานศึกษากำหนดโดยไม่ขัดกับกฎหมาย และวัฒนธรรมอันดีของสังคมศิลปะ : การเร... Read more
Hits:156 Super User
มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน1. การมีคุณลักษณะและค่านิยมที่ดีตามที่สถานศึกษากำหนดโดยไม่ขัดกับกฎหมาย และวัฒนธรรมอันดีของสังคมกิจกรรมในวันนี้ใ... Read more
Hits:157 Super User
มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียนข้อ 1 การมีคุณลักษณะและค่านิยมที่ดีตามที่สถานศึกษากำหนดโดยไม่ขัดกับกฎหมายและวัฒนธรรมอันดีของสังคมกิจกรรมที่ตอบส... Read more
Hits:139 Super User
มาตรฐานที่ 2 กระบวนการบริหารและการจัดการของผู้บริหารสถานศึกษา2. การวางแผนพัฒนาคุณภาพการจัดการศึกษาของสถานศึกษาข้อ 1 การวางแผนและดำเนินงานพัฒนาวิชาการที่เน้นคุณภาพของผู้เรียนรอบด้... Read more
Hits:154 Super User
มาตรฐานที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ2. การจัดการเรียนการสอนที่ยึดโยงกับบริบทของชุมชนและท้องถิ่นวิทยากรจากโรงพยาบาลปทุมธานี และหมู่งานจราจรตำบลบางเดื่อไ... Read more
Hits:157 Super User
มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียนข้อ 3 การยอมรับที่จะอยู่ร่วมกันบนความแตกต่างที่หลากหลายฝึกและเสริมสร้างให้นักเรียนรู้จักใช้สิทธิ และปฏิบัติตามห... Read more
Hits:142 Super User
มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียนข้อ 2 ความภูมิใจในท้องถิ่นและความเป็นไทยกิจกรรมแห่เทียนพรรษาได้รับความร่วมมือจากผู้ปกครอง นักเรียน คุณครู และบุ... Read more
Hits:149 Super User
มาตรฐานที่ 2 กระบวนการบริหารและการจัดการของผู้บริหารสถานศึกษา3.การมีส่วนร่วมของผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่าย และการร่วมรับผิดรับชอบต่อผลการจัดการศึกษาให้มีคุณภาพและได้มาตรฐานกิจกรรมอบรมให... Read more
Hits:156 Super User
มาตรฐานที่ 1 คุณภาพผู้เรียน1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียนข้อ 4 สุขภาวะทางร่างกายและลักษณะจิตสังคมตรวจสุขภาพปาก ฟัน ผมและอื่นๆ และให้ความรู้ในการป้องกันยุงลาย และการดูแลสุข... Read more
Hits:153 Super User
มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียนข้อ 2 ความภูมิใจในท้องถิ่นและความเป็นไทยกิจกรรมที่แสดงออกให้นักเรียนรู้ถึงประเพณีไทย วัฒนธรรมไทย รดน้ำขอพรผู้ให... Read more
Hits:190 Super User
มาตรฐานที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ1.การมีกระบวนการเรียนการสอนที่สร้างโอกาสให้ผู้เรียนทุกคนมีส่วนร่วมเพิ่มความอยากรู้ ตั้งสมมติฐานและทดลอง เป็นนักวิทย... Read more
Hits:127 Super User
โรงเรียนพระแม่มารีอุปถัมภ์ได้รับการรับรองมาตรฐานการศึกษารอบสาม พ.ศ.2554-2558 ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานด้านประถมศึกษา... Read more
Hits:158 Super User
โรงเรียนพระแม่มารีอุปถัมภ์ได้รับการรับรองมาตรฐานการศึกษารอบสาม พ.ศ.2554-2558 ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐานด้านปฐมวัย... Read more